| 1 |
ระเบียบการลาของพนักงานส่วนตำบล |
 |
[ 22 เม.ย. 2567 ] | 47 |
| 2 |
คู่มือการปฏิบัติงานนักวิเคราะห์นโยบายและแผน |
 |
[ 22 เม.ย. 2567 ] | 47 |
| 3 |
คู่มือการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน |
 |
[ 22 เม.ย. 2567 ] | 51 |
| 4 |
ึคู่มือการปฏิบัติงานซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ |
 |
[ 22 เม.ย. 2567 ] | 49 |
| 5 |
ึคู่มือการปฏิบัติงานซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ |
 |
[ 22 เม.ย. 2567 ] | 49 |
| 6 |
ึคู่มือการปฏิบัติงานซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ |
 |
[ 22 เม.ย. 2567 ] | 52 |
| 7 |
ึคู่มือการปฏิบัติงานซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ |
 |
[ 22 เม.ย. 2567 ] | 46 |
| 8 |
ึคู่มือการปฏิบัติงานซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ |
 |
[ 22 เม.ย. 2567 ] | 47 |
| 9 |
คู่มือและระเบียบการลาของพนักงานส่วนตำบล |
 |
[ 27 มี.ค. 2566 ] | 86 |
| 10 |
คู่มือและแบบประเมินผลการเลื่อนขั้นเงินเดือนของพนักงานส่วนท้องถิ่น |
 |
[ 27 มี.ค. 2566 ] | 88 |
| 11 |
คู่มือปฏิบัติงานกองช่าง |
 |
[ 28 ก.พ. 2566 ] | 87 |
| 12 |
คู่มือปฏิบัติงานซ่อมแซมไฟฟ้า |
 |
[ 28 ก.พ. 2566 ] | 88 |
| 13 |
คู่มือการปฏิบัติงานกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
 |
[ 21 เม.ย. 2565 ] | 211 |
| 14 |
แบบฟอร์มคำร้องขอรับรองสิ่งปลูกสร้าง |
 |
[ 15 เม.ย. 2565 ] | 214 |
| 15 |
แบบฟอร์มคำขออนุญาตก่อสร้างอาคาร |
 |
[ 15 เม.ย. 2565 ] | 212 |
| 16 |
แบบฟอร์มการขอซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ |
 |
[ 15 เม.ย. 2565 ] | 207 |
| 17 |
แบบฟอร์มคำขอรับเงินสงเคราะห์ และรับรองผู้รับผิดชอบในการจัดการศพผู้สุูงอายุตามประเพณี |
 |
[ 1 มี.ค. 2565 ] | 222 |
| 18 |
แบบฟอร์มคำขอลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2566 |
 |
[ 1 มี.ค. 2565 ] | 228 |
| 19 |
แบบฟอร์มคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ ประจำปีงบประมาณ 2565 |
 |
[ 1 มี.ค. 2565 ] | 206 |
| 20 |
แบบฟอร์มขอขึ้นทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้ปวยเอดส์ ประจำปีงบประมาณ 2565 |
 |
[ 1 มี.ค. 2565 ] | 221 |
| 21 |
แบบคำขอมีบัตรประจำตัวผู้พิการ |
 |
[ 1 มี.ค. 2565 ] | 206 |
| 22 |
แบบฟอร์มคำขอข้อมูลข่าวสาร |
 |
[ 12 มี.ค. 2564 ] | 294 |
| 23 |
คู่มือการปฏิบัติงานเบี้ยยังชีพ ประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 12 มี.ค. 2564 ] | 290 |
| 24 |
แบบฟอร์มแบบคำขอลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ |
 |
[ 12 มี.ค. 2564 ] | 285 |
| 25 |
แบบฟอร์มคำขอขึ้นทะเบียนรับเงินเบี่ยความพิการ |
 |
[ 12 มี.ค. 2564 ] | 302 |
| 26 |
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่องกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ พ.ศ.2549 |
 |
[ 8 มี.ค. 2564 ] | 281 |
| 27 |
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่องการกำจัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย พ.ศ.2551 |
 |
[ 8 มี.ค. 2564 ] | 284 |
| 28 |
คู่มือการปฏิบัติงานธุรการ |
 |
[ 2 มี.ค. 2564 ] | 294 |
| 29 |
คู่มือการปฏิบัติงานธุรการ |
 |
[ 3 ก.ย. 2561 ] | 350 |
| 30 |
คู่มือการปฏิบัติงานการเงินและบัญชี |
 |
[ 3 ก.ย. 2561 ] | 306 |
| 31 |
คู่มือการปฏิบัติงานพัสดุ |
 |
[ 3 ก.ย. 2561 ] | 290 |
| 32 |
คู่มือการปฏิบัติงานการลงทะเบียนทางหลวง |
 |
[ 3 ก.ย. 2561 ] | 291 |
| 33 |
คู่มือการปฏิบัติงานการเขียนทะเบียนประวัติ |
 |
[ 3 ก.ย. 2561 ] | 281 |
| 34 |
คู่มือการปฏิบัติงานการแก้ไข ยกเลิก คำสั่ง |
 |
[ 3 ก.ย. 2561 ] | 280 |
| 35 |
คู่มือการปฏิบัติงาานรับเรื่องราวร้องทุกข์ |
 |
[ 13 มิ.ย. 2561 ] | 295 |
| 36 |
การดำเนินงานตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจาราณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน มีนาคม 2561 ถึง เดือนเมษายน 2561 |
 |
[ 1 พ.ค. 2561 ] | 308 |
| 37 |
งานจดทะเบียนพาณิชย์ |
 |
[ 10 ม.ค. 2561 ] | 297 |